Quy Định Về Kết Bạn Và Chuyển Đổi Team Trong Hệ Thống
PHẦN 1: QUY ĐỊNH KẾT BẠN TRONG HỆ THỐNG
- Trong kinh doanh online việc liên tục thanh lọc bạn bè và tìm kiếm thêm tập bạn bè mới là điều vô cùng quan trọ Nó quyết định phần lớn đến thành công, thu nhập của người kinh doanh online. Tuy nhiên lượng bạn bè chất lượng phải là những khách hàng tiềm năng và đặc biệt là những khách hàng chưa kinh doanh AA Cosmetics. Và trong hệ thống mỹ phẩm AA Cosmetics nếu muốn phát triển mỗi người chúng ta luôn phải tìm kiếm thêm được các khách hàng mới chưa từng kinh doanh AA Cosmetics thay vì tuyển dụng được các khách hàng đã nằm trong hệ thống.
- Việc kết bạn với một người trên facebook, Zalo là hoàn toàn là quyền tự do của mỗi người, có thể là mối quan hệ bạn bè, thần tượng, người thân hoặc có thể là 1 khách hàng tiềm năng … việc này sẽ không có gì sai trái nếu như không phát sinh nhưng cá nhân trong hệ thống thay vì muốn kiếm thêm khách hàng mới, lại muốn kết bạn với những người đã bán hàng AA Cosmetics ở team khác sau đó dùng những thủ thuật để câu kéo, “thả thính” … Điều này được đánh giá là hành động tiêu cực không những không giúp hệ thống không phát triển mà còn gây mẫu thuẫn, mất đoàn kết nội bộ tạo sự cạnh tranh không lành mạnh
- Vì vậy nhằm định hướng cho hệ thống AA Cosmetics có hướng đi chuẩn, giúp hệ thống phát triển thật sự, tạo sự công bằng và sự cạnh tranh lành mạnh nay công ty công bố điều lệ sau:
Nghiêm cấm các hành vi cố ý kết bạn với người đã kinh doanh AA Cosmetics và có mục đích nhằm câu kéo khách hàng về team mình, hành vi này được xác định như sau : Cố ý kết bạn với người trong hệ thống mỹ phẩm AA Cosmetics nhưng không thuộc team mình, và lôi kéo, mồi chài thả thính về team mình.
Nếu phát hiện tố giác lên công ty từ 3 lần phát hiện trở lên có bằng chứng rõ ràng ( video quay facebook và phải là facebook chính chủ của người vi phạm) thì công ty sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý tùy theo mức độ vi phạm cụ thể như sau:
- Vi phạm lần 1: Nhắc nhở riêng. Lỗi vi phạm này sẽ được lưu lại nhằm xử lý mạnh tay hơn trong việc vi phạm các quy định khác của hệ thống
- Vi phạm lần 2: Nhắc nhở và cảnh báo công khai trên toàn hệ thố Lỗi vi phạm này sẽ được lưu lại nhằm xử lý mạnh tay hơn trong việc vi phạm các quy định khác của hệ thống. Cắt thưởng của tháng
- Vi phạm lần 3: Cắt buôn vĩnh viễn, đăng công khai người vi phạm, thu hồi hàng với điều kiện hàng còn mới và hạn sử dụng còn trên 18 tháng. Số hàng phải ít hơn hoặc bằng đơn hàng gần nhất. Thời gian hoàn hàng là 30 ngày. Đại lý tự chịu phí ship gửi lại cho tuyến trên!
Chú ý:
- Các bằng chứng hợp lệ sẽ được tính từ thời điểm này trở đi. Các bằng chứng được chấp nhập là bằng chứng quay bằng video và phải được công ty xác nhận rõ ràng để tránh trường hợp tạo facebook ảo nhằm hạ bệ uy tín của người khác ( trường hợp này phía công ty đã gặp 1 trường hợp và nếu ai cố ý tạo bằng chứng giả sẽ bị xử lý như người vi phạm). Công ty cũng sẽ có video mẫu để mọi người tham khả
- Trong mọi trường hợp quyết định của công ty luôn là quyết định cuối cùng. Thời gian quyết định có hiệu lực là 15/09/2021. Các cá nhân, tổ chức đang kinh doanh sản phẩm của AA Cosmetics có trách nhiệm thi hành quy định này.
PHẦN 2: QUY ĐỊNH VỀ CHUYỂN ĐỔI TEAM TRONG HỆ THỐNG
- Nghiêm cấm các hành vi tự ý chuyển đổi team trừ một số trường hợp sau đây!
- Tuyến dưới được phép chuyển sang nhánh khác khi:
- Tuyến trên không còn kinh doanh sản phẩm của công ty
- Tuyến trên bị công ty ngừng hợp tác
- Tuyến trên vi phạm đạo đức kinh doanh
- Tuyến trên giới thiệu cho tuyến dưới sản phẩm của thương hiệu khác (Cùng chức năng với sản phẩm của công ty)
- Khi có sự đồng thuận và tự nguyện của tuyến trên
- Tuyến trên không hỗ trợ tuyến dưới trong các trường hợp dưới đây
+ Không thông báo các Chương trình Ưu đãi của công ty 2 lần liên tiếp.
+ Không thông báo và gửi lịch các chương trình đào tạo (Online, Offline) của công ty 2 lần liên tiếp.
+ Không thông báo các chương trình thi đua của công ty 2 lần liên tiếp.
+ Không thông báo các chương trình tặng hàng, tặng thưởng của công ty 2 lần liên tiếp.
+ Không hỗ trợ đào tạo tuyến dưới trong vòng 4 tuần liên tiếp.
+ Leader không cập nhật và cung cấp các tài liệu công ty cung cấp (Ảnh sản phẩm, Ảnh thiết kế, Feedback, Bộ media, Tài liệu chốt sale… cho tuyến dưới) - Để giữ được tính nhân văn của hệ thông, Tuyến dưới và tuyến trên phải làm việc với thiện chí, thỏa thuận và có tính xây dựng trước.
- Tuyến dưới phải có yêu cầu và thông báo với tuyến trên nếu vẫn quyết định chuyển tuyến vì lý do tuyến trên không hỗ trợ được các điểm trên.
- Tuyến dưới khi chuyển Team thì phải theo chính sách gia nhập hệ thống lại từ đầu.
Ngày đăng: 20/09/2020