1. Mục đích của quy định

  • Đảm bảo quyền lợi người tham gia hệ thống AA Cosmetics
  • Giảm thiểu tình trạng tồn kho cho hệ thống AA Cosmetics
  • Giảm thiểu tình trạng do ôm hàng mà bán phá giá trong hệ thống AA Cosmetics
  • Giảm thiểu rủi ro cho người tham gia hợp tác với AA Cosmetics

2. Chính sách đổi trả hàng hóa

  • Đại lý, Npp đổi trả hàng ngay cho tuyến trên của mình hoặc người trực tiếp phân phối sản phẩm cho mình.
  • Quy định về sản phẩm đổi:
  • Sản phẩm date phải còn trên 18 tháng
  • Sản phẩm phải còn mới nguyên seal, không móp
  • Người đổi hàng phải tự chịu 100% phí vận chuyển, phí thanh toán,… cho đơn hàng đổi.
  • Khi nào thì có thể đổi hàng:
  • Khi tình trạng kho của bạn bị lệch, bạn có thể đổi sản phẩm tồn nhiều sang sản phẩm khác mà bạn bán tốt hơn (Phải đáp ứng quy định về sản phẩm đổi)
  • Khi có một trong số sản phẩm bạn không bán được muốn đổi sang sản phẩm khác dễ bán đối với bạn hơn để tránh tình trạng hàng bị cận Date. (Phải đáp ứng quy định về sản phẩm đổi)
  • Khi nào thì có thể trả hàng:
  • Khi hàng bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và nhà sản xuất xác nhận
  • Khi hàng bị ảnh hưởng quá 20% trong quá trình vận chuyển.
  • Khi bạn muốn dừng không kinh doanh sản phẩm AA Cosmetics cùng hệ thống, bạn có thể trả lại hàng và chịu 100% phí vận chuyển, phí thanh toán,… cho đơn hàng đổi. 
  • Khi trả hàng sẽ phải chịu mức thu hồi thấp hơn 5% so với mức chiết khấu được hưởng

LƯU Ý:

  • Trang thái hàng lỗi, hỏng phải được phản hồi và xác nhận trong vòng 24h từ lúc nhận hàng để xử lý. Quá 24h bạn phải chịu trách nhiệm
  • Đơn hàng phải ít hơn hoặc bằng giá trị trung bình của 3 đơn hàng nhập gần nhất.